NÂNG MŨI BỌC SỤN NHÂN TẠO VÀ NHỮNG ĐIỀU “PHẢI” BIẾT

NÂNG MŨI BỌC SỤN NHÂN TẠO VÀ NHỮNG ĐIỀU “PHẢI” BIẾT

Sở hữu một chiếc mũi cao đẹp thanh tú hài hòa giữa các đường nét giúp gương mặt trở nên xinh đẹp tự nhiên hơn. Đó chính là lí do vì sao ai ai cũng ao ước sở hữu một dáng mũi cao đẹp. Nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ chắc hẳn không thể kể đến phương pháp nâng mũi bọc sụn nhân tạo. Bởi lẽ phương pháp này chính là nền móng của thẩm mỹ nâng mũi. Để tìm hiểu kĩ hơn về phương pháp trên mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

“Tất tần tật” về phương pháp nâng mũi bọc sụn nhân tạo

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp ra đời khá lâu, được xem là phương pháp đầu tiên đặt nền móng cho dịch vụ phẫu thuật nâng mũi. Phương pháp này được thực hiện khá đơn giản không cầu kỳ không sử dụng nhiều kỹ thuật khó. Bên cạnh đó nâng mũi bọc sụn nhân tạo ngày nay được sử dụng sụn mềm hạn chế được gây biến chứng sau khi nâng.



Do đó phương pháp này được các chuyên gia đánh giá là khá an toàn đối với người thực hiện. Phương pháp này sử dụng chất liệu độn sụn mềm silicon để giúp nâng cao sống mũi cải thiện dáng mũi giúp gương mặt trở nên thanh tú hơn.

Xem thêm: các phương pháp nâng mũi

Những đối tượng phù hợp với nâng mũi bọc sụn nhân tạo

Nâng mũi bọc sụn nhân tạo là phương pháp đặt nền móng cho phẫu thuật nâng mũi. Tuy nhiên phương pháp này rất kén người thực hiện bởi phương pháp này chủ yếu độn nâng cao sống. Không can thiệp cải thiệp về những khuyết điểm về cánh mũi, đầu mũi. Do đó phương pháp này rất kén người thực hiện, sau đây là một số đối tượng phù hợp với phương pháp này:



+ Người có sống mũi thấp tẹt bẩm sinh

+ Người có đầu mũi cánh mũi không có quá nhiều khuyết điểm

+ Người đủ 18 tuổi muốn cải thiện sống mũi

+ Người có dáng mũi bị lệch không cân xứng

Xem thêm: thẩm mỹ viện nào nâng mũi đẹp?

Chi phí phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là bao nhiêu?

Giá cả chính là nổi lòng khó nói của nhiều chị em khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên phẫu thuật nâng mũi bọc sụn nhân tạo là kỹ thuật tương đối đơn giản nên chi phí phải chăng. Giá “mềm” hơn so với những phương pháp nâng mũi khác.



Trên thị trường hiện nay giá nâng mũi bọc sụn sẽ giao động từ 8 triệu đến 15 triệu đồng. Tuy nhiên bởi sự đa dạng của các cơ sở thẩm mỹ sẽ làm giá cả nâng mũi bọc sụn chênh lệch. Do đó tùy vào từng cơ sở từng loại sụn mà khách hàng thực hiện sẽ có mức giá khác nhau.

Viện thẩm mỹ TUẤN LINH còn hỗ trợ quý khách hàng thân yêu với chương trình nâng mũi “TRẢ GÓP”. Cực kì hấp dẫn với kỳ hạn lên đến “18 THÁNG” không cần trả trước.



Truy tìm địa chỉ nâng mũi bọc sụn nhân tạo uy tín tại Sài Gòn

Tại thành phố Hồ Chí Minh bạn sẽ rất dễ dàng bắt gặp các thương hiệu thẩm mỹ trên những con đường. Bởi lẽ tại đây được mệnh danh là “thiên đường thẩm mỹ” có hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ tập trung ở vùng đất nhộn nhịp này. Do đó khi đến Sài Gòn để nâng mũi bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Giảm bớt khả năng rủi ro khi phẫu thuật.







 

Viện thẩm mỹ TUẤN LINH là cơ sở thẩm mỹ có uy tín và chất lượng tại TP Hồ Chí Minh. Là cái tên không thể thiếu trong danh sách những viện thẩm mỹ nâng mũi đẹp tại Sài Gòn. Tại đây sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tay nghề cao, cẩn thận tỷ mỹ. Đã thực hiện thành công và mang lại cho hàng ngàn người một dáng mũi đẹp. Với sự hỗ trợ của máy móc trang thiết bị tiên tiến hiện đại được Bộ y tế chứng nhận. Mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. TUẤN LINH xứng đáng là cơ sở thẩm mỹ bạn lựa chọn để “gửi vàng”

Leave a comment