Nâng mũi nên gây tê hay mê? Quy trình phẫu thuật nâng mũi tại TUẤN LINH

Nâng mũi nên gây tê hay mê? Quy trình phẫu thuật nâng mũi tại TUẤN LINH


 “Nhất sợ đau, nhì sợ xấu” chính là nổi lo lắng của hầu hết chị em khi đi nâng mũi. Theo tâm lý chung của mọi người chắc hẳn ai khi nghe đến phẫu thuật thẩm mỹ cũng sẽ cảm thấy “đau”. Do đó các biện pháp nâng mũi gây tê hay gây mê giúp vô hiệu hóa cảm giác đau giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn trong khi thực hiện.



Gây tê là gì?

Đây là phương pháp giúp vô hiệu hóa cảm giác đau bằng cách sử dụng các tác nhân hóa học hoặc vật lý để ức chế tạm thời. Mất cảm giác đau ở vùng cần phẫu thuật, các vị trí khác sẽ hoàn toàn bình thường. Do đó đối với những ca tiểu phẫu như nâng mũi, cắt mí,… Các bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê tại vùng cần phẫu thuật ức chế cảm giác đau đớn. Vì là gây tê tại chỗ nên bạn hoàn toàn tỉnh trong quá trình phẫu thuật



Gây mê là gì?

Là phương pháp vô hiệu hóa nhằm mục đích tạm thời làm mất ý thức, cảm giác, phản xạ,.. Bằng thốc mê tác động lên thần kinh trung ương. Phương pháp này bạn sẽ bất tỉnh không hề hay biết hay cảm thấy đau đớn gì khi phẫu thuật. Mặc dù ý nghĩ về gây mê toàn thân có thể khiến nhiều bệnh nhân lo sợ, nhưng thật ra hiện nay rất an toàn nhờ những bước tiến vượt bậc trong công nghệ và việc kiểm soát nghiêm ngặt thuốc gây mê. Phương pháp này thường được thực hiện cho các ca đại phẫu như: nâng ngực, treo ngực sa trễ,… Giúp bạn không đau đớn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người thực hiện với ca mổ kéo dài.



Nâng mũi nên gây tê hay gây mê?

Gây tê hay gây mê đều là biện pháp giúp khách hàng giảm bớt sự đau đớn khi phẫu thuật có tác động xâm lấn bằng dao kéo. Tuy nhiên tùy vào sức khỏe của bệnh nhân hay phương pháp thực hiện mà các bác sĩ sẽ có cách thức gây têt hay gây mê phù hợp. Nhưng trong một vài tình trạng sức khỏe nào đó, độ an toàn của gây mê vẫn bị ảnh hưởng. Vì thế, trước khi gây mê, Bác sĩ gây mê sẽ báo cho bệnh nhân biết những điều không tốt có thể xảy ra nếu lựa chọn phương pháp này.



Xem thêm: nâng mũi có ảnh hưởng gì không?

Quy trình phẫu thuật nâng mũi tại TUẤN LINH

Để mang lại cho khách hàng thân yêu một dáng mũi cao đẹp toàn diện không để lại bất kì biến chứng nào xảy ra. Các bác sĩ tại TUẤN LINH luôn thực hiện cẩn thận tỷ mỹ tuần tự theo 6 bước dưới đây:



Bước 1: Thăm khám tư vấn cùng bác sĩ

Trao đổi trực tiếp với Bác sĩ về mong muốn của bản thân về dáng mũi mong muốn.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Trước phẫu thuật, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe. Thực hiện các bước xét nghiệm đầy đủ, khám huyết áp. Để đảm bảo sức khỏe bạn có thể thực hiện phẫu thuật

Bước 3: Đo vẽ và gây tê đánh dấu vùng cần phẫu thuật

Gây tê cục bộ vùng phẫu thuật để bạn không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong toàn bộ quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật mũi

Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nâng mũi theo dáng mũi đã vẽ. Đồng thời, cân chỉnh dáng mũi đẹp tự nhiên với khuôn mặt.

Bước 5: Kết thúc quá trìnhchăm sóc hậu phẫu

Kết thúc quá trình phẫu thuật nâng mũi, khách hàng được nghỉ ngơi và chăm sóc hậu phẫu

Bước 6: Tái khám

Sau khi đã thực hiện tất cả các bước trên, bác sĩ sẽ dặn dò và hẹn lịch tái khám.

Địa chỉ nâng mũi uy tín chất lượng tại Sài Gòn

Viện thẩm mỹ TUẤN LINH được xem là cơ sở thẩm mỹ uy tín chất lượng tại đây. Xứng đáng là “tọa độ vàng” được các tín đồ ưu ái lựa chọn khi thực hiện thẩm mỹ.

Review thẩm mỹ viện được đánh giá top uy tín. Review top đánh giá thẩm mỹ viện uy tín

Viện thẩm mỹ TUẤN LINH không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm mà còn sở hữu hệ thống trang thiết bị tiên tiến hiện đại. Mang đến cho khách hàng sự thoải mái an tâm và hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Hình ảnh sau nâng mũi tại TUẤN LINH Hình ảnh sau nâng mũi tại TUẤN LINH Hình ảnh sau nâng mũi tại TUẤN LINH Hình ảnh sau nâng mũi tại TUẤN LINH

Leave a comment