NÂNG MŨI BAO LÂU THÌ HẾT ĐAU – NỔI “SỢ” SAU PHẪU THUẬT

Hiện nay có rất nhiều bạn rất thích nâng mũi nhưng lại sợ bị đau, sưng bầm tím. Vậy thực hư như thế nào, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là gì, nâng mũi bao lâu thì hết đau? Khi nghe đến thẩm mỹ chắc hẵn ai cũng nghĩ rằng sẽ rất đau và lo sợ. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những băn khoăn đó.

Phẫu thuật Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp gì?

Phẫu thuật Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp nâng mũi hiện đại xuất sứ từ cái “nôi” của nền thẩm mỹ thế giới. Nó là một phương pháp được đông đảo các chị em phụ nữ lựa chọn. Sữ dụng 100% sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi cải thiện mũi mới. Đặc biệt là không can thiệp đến các vùng như đầu mũi, cánh mũi nhanh chóng phục hồi hơn.



Ưu điểm của phương pháp này ngoài nâng cao sống mũi thẳng, thon gọn. Đồng thời nó còn tạo nên một chiếc mũi với vẻ đẹp tự nhiên, sang chảnh như những ngôi sao đình đám ở xứ sở kim chi. Chính vì những ưu điểm nổi trội là nhanh chóng phục hồi. Nên bạn không cần lo lắng nâng mũi cần bao lâu thì hết đau.

Chia sẻ từ chuyên gia về thời gian phục hồi Hàn Quốc

Dù là đại phẫu hay tiểu phẫu thì sau quá trình phẫu thuật đều bị sưng bầm, phù nề. Chính vì vậy nâng mũi Hàn Quốc cũng không tránh khỏi việc bị sưng nề ở mũi. Quá trình này có hai giai đoạn là viêm phù nề và viêm nề cứng trong đó viêm phù nề chỉ kéo dài từ 1-2 tuần đầu. (nâng mũi cần bao lâu thì hêt đau)



Theo các bác sĩ cho biết, nâng mũi cần bao lâu thì hết đau, sưng tím. Còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Thông thường từ 1-2 ngày đầu sau khi nâng thì mũi sẽ sưng cảm giác thấy đau vì mũi của bạn chưa quen với sụn. Khoảng 3-4 ngày tiếp theo tình trạng sưng đau sẽ giảm và chấm dứt sau 7 ngày. Thời gian này sẽ được  tháo băng và cắt chỉ. Đến tuần thứ 2 mũi sẽ dần dần đi vào ổn định tương thích với sụn. Dáng mũi sẽ vào from và đẹp tự nhiên khoảng 1 tháng.

Quy trình nâng mũi Hàn Quốc chuẩn quốc tế

Viện thẩm mỹ TUẤN LINH ứng dụng công nghệ tiên tiến, chất lượng chuẩn Hàn Quốc được Bộ Y tế chứng nhận. Sau đây là qui trình nâng mũi Hàn Quốc tại viện thẩm mỹ TUẤN LINH.



  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ trực tiếp xem xét cấu trúc mũi của từng khách hàng. Sau đó tư vấn và đưa ra giải pháp nâng mũi phù hợp.


  • Bước 2: Xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe khách hàng trước khi phẩu thuật

  • Bước 3: Đo, vẽ gây tê.

Trước khi phẩu thuật các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ đánh dấu vùng cần phẫu thuật. Sát khuẩn gây tê nhằm tạo sự thoải mái không gây đau rát cho khách hàng trong khi phẩu thuật.


  • Bước 4: Tiến hành phẩu thuật nâng mũi Hàn Quốc

  • Bước 5: Kết thúc quá trình, chăm sóc hậu phẫu


Sau khi đã thực hiện xong quá trình nâng mũi, khách hàng cần tái khám và cắt chỉ theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Viện thẩm mỹ nào chuyên nâng mũi Hàn Quốc “Uy tín – Chất lượng”

Để sỡ hữu một dáng mũi chuẩn đẹp giờ đây bạn không cần phải tốn công qua tận Hàn Quốc. Tại Viện thẩm mỹ TUẤN LINH có đội ngũ y, bác sĩ giỏi, có tay nghề nhiều năm kinh nghiệm. Với trang thiết bị hiện đại quy trình thực hiện theo chuẩn của Bộ y tế. Cam kết đảm bảo an toàn đối với khách hàng. Chính vì vậy đến với TUẤN LINH bạn không cần phải lo lắng thắc mắc nâng mũi cần bao lâu thì hết đau? Với tiêu chí mang đến sự hài lòng và trải nghiệm đáng cho khách hàng được đặt lên hàng đầu.

Hình ảnh khách hàng tỏa sáng cùng dáng mũi xinh xắn tại Tuấn LinhHình ảnh khách hàng tỏa sáng cùng dáng mũi xinh xắn tại Tuấn LinhHình ảnh khách hàng tỏa sáng cùng dáng mũi xinh xắn tại Tuấn Linh

“Tất cả quá trình thẩm mỹ vóc dáng đều được thực hiện tại Bệnh Viện chuyên khoa thẩm mỹ. Với cơ sở hiện đại, đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.”

Trên đây là những thông tin mà Bác sĩ Viện thẩm mỹ TUẤN LINH chia sẻ để bạn biết thêm về thắc mắc Phẫu thuật mũi sau bao lâu thì hết đau? Nếu bạn còn băn khoăn thắc mắc về nâng mũi giá bao nhiêu? Vui lòng liên hệ trực tiếp Viện thẩm mỹ TUẤN LINH theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất.

Leave a comment