NÂNG MŨI Ở ĐÂU ĐẸP NHẤT SÀI GÒN (TP HỒ CHÍ MINH)

NÂNG MŨI Ở ĐÂU ĐẸP NHẤT SÀI GÒN (TP HỒ CHÍ MINH)

Xã hội ngày càng phát triển đời sống của người dân được cải thiện hơn. Chính vì thế nhu cầu chăm sóc “sức khỏe – sắc đẹp” được các chị em càng được chú trọng hơn. Đặc biệt là phẫu thuật nâng mũi là dịch vụ được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn để “tân trang” nhan sắc. Tuy nhiên trước khi thực hiện nhiều người thường băn khoăn nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn. Để tìm cho mình câu trả lời mời bạn cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây từ các chuyên gia.

Phẫu thuật nâng mũi là gì?

Phẫu thuật nâng mũi là một trong những cách giúp cải thiện dáng mũi nhờ tác động xâm lấn của dao kéo. Các phương pháp nâng mũi được thực hiện theo một công nghệ kỹ thuật và sử dụng chất liệu độn khác nhau.



Để thực hiện nâng mũi các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở vùng mũi. Sau đó đưa chất liệu độn vào bên trong khoang mũi theo đường vẽ ban đầu. Tùy vào từng trường hợp, khuyết điểm của mũi mà các bác sĩ sẽ có phương pháp thực hiện khác nhau. Có thể kết hợp thêm một số kỹ thuật như thu gọn đầu mũi, cuộn/cắt cánh mũi…

Giải đáp cùng chuyên gia: Nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn?

Cuộc sống ngày càng hiện đại nhu cầu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp ngày càng được chú trọng. Từ đó các cơ sở thẩm mỹ mọc lên tràn lan không thể tránh khỏi có những thẩm mỹ “dởm” kém chất lượng. Khiến khách hàng khó nhận biết được giữa muôn vàn thương hiệu thẩm mỹ. Do đó để biết được cơ sở nào nâng mũi đẹp nhất Sài Gòn bạn cần lưu ý một số điều sau:



+ Cơ sở thẩm mỹ hoạt động dưới sự cho phép của bộ Y tế

+ Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại tiên tiến. Nâng mũi tuy chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng phải được thực hiện trong phòng mổ vô trùng vô khuẩn

+ Trước khi thực hiện khách hàng phải được kiểm tra kỹ lưỡng về sức khỏe. Nếu cần thiết có thể thực hiện xét nghiệm tổng quát

+ Có chế độ chăm sóc , bảo hành chu đáo.

+ Bác sĩ thực hiện có chuyên khoa về mắt. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ

Một số lưu ý trước khi phẫu thuật nâng mũi

Để đảm bảo quá trình nâng mũi diễn ra trôi chảy và nhanh chóng. Không xảy ra bất cứ trục trặc nào gây cản trở. Bạn cần lưu ý và chuẩn bị kỹ lưỡng những điều dưới đây:



+ Nhịn đói trước 4 – 6 tiếng đồng hồ trước khi thực hiện phẫu thuật.

+ Tháo gỡ trang sức để ở nhà. ( khuyên tai, khuyên lưỡi…).

+ Trường hợp răng bọc sứ nếu có lung lay dễ rơi thì thông báo cho nhân viên y tế.

+ Mặc quần áo rộng – Chuẩn bị 1 bộ đồ có nút gài.

+ Không sử dụng chất kích thích trước và sau khi phẫu thuật

+ Gội đầu trước hôm thực hiện phẫu thuật.

+ Có mặt đúng giờ theo lịch hẹn của Bác Sĩ



“Tọa độ vàng” nâng mũi đẹp tại TP Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh nơi được ví là “thiên đường thẩm mỹ” với hàng trăm thương hiệu khác nhau. Thực hiện nâng mũi tại đây bạn sẽ có được nhiều những lựa chọn tốt mang lại dáng mũi đẹp như ý muốn. “Tránh tiền mất tật mang” và những biến chứng nguy hại đến sức khỏe ảnh hưởng đến tâm lý.









Leave a comment