Nâng mũi dọc dừa là gì? Các phương pháp nâng mũi mang lại dáng mũi dọc dừa

Nâng mũi dọc dừa là gì? Các phương pháp nâng mũi mang lại dáng mũi dọc dừa  Đã từ lâu dáng mũi dọc dừa được xem là quy chuẩn để đánh giá một dáng mũi đẹp. Tuy nhiên nâng mũi dọc dừa không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó còn mang lại ý nghĩa về tướng số. Đây là dáng mũi mơ ước của mọi cô nàng tuy nhiên không phải sai sinh ra cũng may mắn sở hữu dáng mũi “hoàn hảo”. Do đó nhiều chị em đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để mang lại dáng mũi như ý.



Nâng mũi dọc dừa là gì dấu hiệu nhận biết như thế nào?

Mũi dọc dừa là dáng mũi hội tụ vẻ đẹp đồng đều và thống nhất giữa 3 bộ phận của mũi. Đầu mũi, sống mũi, cánh mũi tạo nên một tổng thể hài hòa đồng nhất. Mũi dọc dừa rất dễ nhận biết bằng mắt thường với những đặc điểm dưới đây:

+ Đầu mũi: cao, tròn đầu sụn không lộ ra ngoài

+ Cánh mũi: thon gọn đồng đều cân xứng của 2 bên cánh mũi.

+ Sống mũi: cao thẳng không bị gồ, vẹo, khi nhìn nghiêng có độ cao nhất định

Mũi bộ phận quyết định đến 50% nhan sắc. Chính vì thế chiếc mũi đóng vai trò khá quan trọng trong việc điều hòa các đường nét. Do đó việc sở hữu dáng mũi dọc dừa là điều mà các chị em ai ai cũng mong muốn sở hữu.

Ý nghĩa tướng số như thế nào?

Người xưa thường có quan điểm về gương mặt hòan hảo cần có những yếu tố như: mắt bồ câu, mũi dọc dừa, miệng trái xoan,… Vậy ngoài ý nghĩa thẩm mỹ thì dáng mũi dọc dừa có tốt về mặt tướng số không?



Theo nhân tướng học dù nam hay nữ nếu sở hữu dáng mũi dọc dừa đều mang lại ý nghĩa tốt cho chủ nhân. Người sở hữu dáng mũi dọc dừa thường có tính cách đôn hậu, hòa đồng và chân thành. Hơn thế nữa việc sở hữu dáng mũi này còn mang lại vận mệnh tốt về công danh, sự nghiệp. Tài vận may mắn, sự nghiệp thuận lợi, không lo nghĩ nhiều.

Chính vì thế ngày nay việc nâng mũi dọc dừa cải thiện khuyết điểm chiếc mũi thấp tẹt được nhiều người lựa chọn. Bởi lẽ không những cải thiện vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp mà còn mang lại ý nghĩ tốt về tướng số.

Các phương pháp nâng mũi mang lại dáng mũi dọc dừa

Công nghệ kỹ thuật ngày càng hiện đại kéo theo sự phát triển của ngành thẩm mỹ. Ngày càng có nhiều phương pháp nâng mũi phù hợp với từng trường hợp từng đối tượng khách hàng. Vậy hiện nay có những phương pháp nào giúp mang lại dáng mũi dọc dừa sau khi thực hiện.



+ Nâng mũi bán cấu trúc

+ Nâng mũi siêu cấu trúc

+ Nâng mũi bọc sụn

+ Nâng mũi L-Line



Ngày nay việc giúp chị em cũng như các “cánh mày râu” sở hữu dáng mũi dọc dừa không còn là điều quá khó khăn. Các phương pháp ngày nay đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm từ các phương pháp trước. Mang lại cho bạn dáng mũi dọc dừa cao đẹp tự nhiên không hề “giả trân” lộ dấu vết thẩm mỹ.

Tại sao nên chọn Viện thẩm mỹ TUẤN LINH để nâng mũi?

Viện thẩm mỹ TUẤN LINH ngoài “sứ mệnh” làm đẹp “thay đổi diện mạo” cho các chị em. Mà chúng tôi còn đặc biệt chú trọng trong việc làm hài lòng những “thượng đế”. Bởi các chương trình hỗ trợ đồng hành cùng khách hàng với nhiều lợi ích “ siêu hời” sau khi nâng mũi.



+ Cam kết bảo hành vĩnh viễn đối với những ca thực hiện nâng mũi

+ Lên lịch trình tái khám đều đặn và cung cấp thuốc miễn phí

+ Chế độ chăm sóc miễn phí sau phẫu thuật

+ Bao trọn gói cho các dịch vụ nâng mũi

+ Đảm bảo không phát sinh thêm bất kì chi phí nào

+ Trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại cùng với sự chăm sóc nhiệt tình chu đáo của đội ngũ y bác sĩ.

Leave a comment