Giáp tết nâng mũi kịp không?

Giáp tết nâng mũi kịp không?
Tôi đang sống tại Tp.HCM, tôi có ý định nâng mũi giáp tết 2016 tới đây, không biết giáp ngày tết 2019 nâng mũi có kịp không, tiến hành nâng mũi ngày tết có được giảm giá , khuyến mãi không ? Mong được bác sĩ tư vấn. Tôi xin cảm ơn.(Phan Huyền Trang – Bình Phước)
BÁC SĨ TƯ VẤN.

Bạn Huyền Trang thân mến !


Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH. Với thắc mắc giáp tết nâng mũi có kịp không của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau :

Gần tết Nguyên đán rất nhiều người muốn tân trang lại bản thân để Tết này đẹp hơn, xuất hiện trước bạn bè, người thân với một diện mạo hoàn toàn mới. Tuy nhiên, cũng có nhiều khách hàng băn khoăn về việc có kịp hồi phục giáp tết nâng mũi có kịp không ?



 

Bạn Huyền Trang hoàn toàn yên tâm nếu bạn nâng mũi trong thời gian này thì chắc chắn bạn sẽ có chiếc mũi tự nhiên, đẹp, cao thon trong năm mới. Nâng mũi Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng và an toàn.  Sau khi nâng mũi bạn không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, hoàn toàn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường. Mũi bạn sẽ hơi sưng đỏ trong khoảng 2-3 ngày đầu. Sau khoảng 1 tuần mũi sẽ lành hẳn, không còn sưng hay bóng đỏ. Và bạn có thể đón tất với cánh mũi đẹp tự nhiên.

Quy trình nâng mũi bằng sụn tai là như thế nào?

Bước 1: Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mũi, sau đó tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.



Bước 2: Đo vẽ dáng mũi mới sao cho phù hợp với gương mặt và với yêu cầu của bạn



Bước 3: Gây tê vùng điều trị để bạn không cảm thấy đau khi tiến hành nâng mũi



Bước 4: Tiến hành nâng mũi bằng sụn tai

Sau khi thuốc tê ngấm, bác sĩ sẽ tiến hành lấy một phần sụn vừa đủ để nâng cao sống mũi rồi đính vào đầu sụn sinh học định hình. Trước khi đưa sụn mũi vào, bác sĩ sẽ thiết kết một lỗ nhỏ trên trần mũi, khi đặt sụn vào sẽ chỉnh sửa mũi cho cân đối, hài hòa và tạo dáng mũi như đã định. Khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và giấu vào bên trong mũi để không để lại sẹo



Bước 5: Đóng kín vết mổ và kết thúc điều trị nâng mũi sụn tai

Nâng mũi tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH không có khuyến mãi dịp tết. Bạn có thể tìm hiểu về VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH để biết rõ hơn chương trình giảm giá – khuyến mãi nhé.

Nếu bạn muốn thực hiện nâng mũi hãy trực tiếp đến VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH để được bác sĩ tư vấn miễn phí cho bạn.

Nâng mũi bằng sụn tai an toàn tuyệt đối cho cơ thể: Các bác sĩ sẽ lấy sụn vành tai và đính vào đầu sụn sinh học định hình rồi sau đó đặt sụn vào trong khoang mũi nên an toàn tuyệt đối cho cơ thể và không gây ra phản ứng phụ ngoài mong muốn.


  • Sụn vành tai là một loại sụn tự thân nên không gây kích ứng và bảo vệ tốt cho đầu mũi

  • Không đau và không để lại sẹo: Trước khi điều trị, các bác sĩ đã tiến hành gây tê nên bạn sẽ không cảm thấy đau trong quy trình nâng mũi. Đường khâu vết mổ nhỏ, được bác sĩ khéo léo giấu đi nên sẽ không để lại sẹo.
  • Giúp bạn có một dáng mũi thon gọn, cao thanh tú, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi nâng mũi bằng sụn tai, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường và vận động nhẹ nhàng.


Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966 669 303
Nâng mũi bằng sụn tai giá bao nhiêu?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh cho biết:


“Nâng mũi bằng sụn tai không phải là phương pháp thẩm mỹ mũi dùng toàn bộ sụn tai, do đó chi phí còn phụ thuộc vào công nghệ bạn sử dụng là gì. Hiện nay có 3 phương pháp nâng mũi dùng sụn tai đó là: nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line. Tùy thuộc vào tình trạng cụthể và mong muốn của khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn phương pháp và chi phí phù hợp”.



» Nâng mũi bọc sụn: 20 triệu VNĐ

Với phương pháp nâng mũi bọc sụn, bác sĩ sẽ sử dụng sụn tai của chính khách hàng bọc vào đầu mũi. Sụn vành tai sẽ được xử lý khâu đính cùng sụn nhân tạo, chỉnh kích cỡ sao cho phù hợp với dáng mũi và khuôn mặt của từng khách hàng, sau đó bác sĩ tạo vết rạch trong lỗ mũi bóc tách khoang mũi, cấy ghép sụn để nâng cao sống mũi.



» Nâng mũi Sline: 25 triệu VNĐ

Phương pháp nâng mũi S line cũng sử dụng sụn vành tai để bao bọc và chỉnh hình đầu mũi, sử dụng sụn sinh học định hình nâng cao sống mũi. Tuy nhiên, điểm khác biệt so với phương pháp nâng mũi bọc sụn đó là ở khả năng chỉnh sửa khuyết điểm của mũi, chỉnh hình đầu mũi và xem trước kết quả thẩm mỹ bằng công nghệ 3D.



Nâng mũi bằng sụn tai có ảnh hưởng gì không?

Mặc dù có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng một số người lại đang lo lắng có nên nâng mũi bọc sụn vành tai vì sợ tai bị biến dạng, gây mất thẩm mỹ. Tuy nhiên xin khẳng định với quý khách hàng rằng nâng mũi bằng sụn vành tai không những cho kết quả chiếc mũi đẹp như ý mà còn đảm bảo an toàn, không gây biến dạng cho tai.



Thực chất, các bác sĩ sẽ chỉ lấy khoảng 2 đến 3 cm sụn vành tai để bọc đầu mũi, còn sống mũi vẫn được nâng cao bằng sụn nhân tạo. Sau khi lấy sụn, bác sĩ sẽ khâu lại vết mổ khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ nên sẽ không gây biến dạng tai, tuyệt đối không để lại sẹo xấu làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ tai của bạn.

Nâng mũi bằng sụn tai có tốt không?

Giống như bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào khác, nâng mũi bằng sụn tai thực chất vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định. Điều đầu tiên chính là hạn chế về mặt phương pháp khi đây không phải là giải pháp có thể dành cho tất cả mọi người. Một số trường hợp nhất định không thể tiến hành một ca nâng mũi bằng sụn tai như người có khuyết điểm ở tai, mắc một số bệnh mãn tính như tim mạch, huyết áp, tiểu đường…Do đó, trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn cần được chỉ định từ bác sĩ sau một quá trình thăm khám chi tiết.



 

Nâng mũi bằng sụn tai ở một số trường hợp khác có thể dễ lộ dấu hiệu thẩm mỹ bởi thiếu sót ở phần tai đã bị lấy sụn. Điều này chúng ta có thể “mục sở thị” trong trường hợp của một số nghệ sĩ nổi tiếng. Điều này khác hoàn toàn với việc biến chứng sau lấy sụn bởi sự “thiếu hụt” này là điều đương nhiên. Ngoài ra, trong khi nâng mũi, sụn tai cần được bảo quản đúng cách, sử dụng đúng kích thước và mức độ và do đó, có thể xem như đây là một phẫu thuật khó, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao của người bác sĩ mới thực hiện tốt được. Cũng chỉ một bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm mới hạn chế được tình trạng sưng đau, loại bỏ được nguy cơ nhiễm trùng ở cả tai và mũi sau nâng.



Có thể nói, nâng mũi bằng sụn có tốt không phụ thuộc vào nhiều khía cạnh trong đó, bản thân khách hàng có phù hợp để nâng mũi bằng phương pháp này không là một yếu tố. Yếu tố quan trọng còn lại chính là ở việc bác sĩ phẫu thuật có hay không khả năng phẫu thuật. Vậy làm sao để luôn có thể đảm bảo một kết quả nâng mũi bằng sụn tai tốt nhất cho mình?

Nâng mũi bằng sụn tai có đau không?

Theo bác sĩ, nâng mũi bằng sụn vành tai, hay các ca phẫu thuật nâng mũi nói chung đều không đau. Điều này là do trước khi thực hiện phẫu thuật bác sĩ nâng mũi đã tiến hành gây tê, để bạn cảm thấy thoải mái và không đau đớn trong lúc phẫu thuật.



Sau phẫu thuật, mũi sưng và hơi đau nhức là không thể tránh khỏi, bởi sự tác động của dao kéo khiến cấu trúc mũi thay đổi. Nhưng bạn cũng không cần lo lắng vì bác sĩ sẽ kê thuốc giảm sưng, giảm đau để bạn uống trong vài ngày sau phẫu thuật. Khoảng 1 tuần, mũi sẽ dần ổn định, và khoảng 1 – 3 tháng thì mũi sẽ hồi phục hoàn toàn, đẹp tự nhiên như chưa hề nhờ tới dao kéo.

Nâng mũi bằng sụn tai ở đâu đẹp tại Tp.HCM?

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc nâng mũi bằng sụn tai tại Tp.HCM? ,Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm cơ sở vật chất, công nghệ nâng mũi tự nhiên, hiện đại an toàn và hiệu quả.



Không chỉ có vậy,Viện thẩm mỹ Tuấn Linh còn có một đội ngũ bác sĩ nâng mũi có lâu năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại các trường đại học trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, sự tiếp đón và chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của các y tá, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ cũng sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với Viện thẩm mỹ Tuấn Linh.




Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp nâng mũi lấy sụn tai tạiViện thẩm mỹ Tuấn Linh, bạn có thể đến các cơ sở của Viện thẩm mỹ Tuấn Linh tại ❶170 Trần Phú, P.9,Q.5, TP.HCM hoặc gọi số 0966 669 303 để được các bác sĩ khám và điều trị.


Chủ đề quan tâm

nâng mũi sụn tai
nâng mũi bằng sụn tai bao nhiêu
nâng mũi lấy sụn tai
nâng mũi sụn vành tai
nâng mũi từ sụn tai
nâng mũi s line sụn tai
giá nâng mũi sụn tai
nâng mũi bằng sụn tai được bao lâu
nâng mũi bọc sụn vành tai
nâng mũi bọc sụn tại kangnam
nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm
nâng mũi bằng sụn vành tai
nâng mũi cấu trúc sụn tai
nâng mũi bọc sụn tại bệnh viện 108
phương pháp nâng mũi sụn tai
nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp
nâng mũi bọc sụn ở viện 108
nâng mũi bọc sụn ở thu cúc
nâng mũi bọc sụn ở đâu
video nâng mũi bằng sụn tai
cách nâng mũi bằng sụn tai
nâng mũi bằng sụn tai
phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tai
nâng mũi bằng sụn tai có tốt không
cắt sụn tai nâng mũi
nâng mũi bằng sụn tai giá bao nhiêu
sụn nâng mũi tại nhà
nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không

Leave a comment