Sửa mũi Hàn quốc giá bao nhiêu? REVIEW BẢNG GIÁ NÂNG MŨI MỚI NHẤT 2019 2020

Sửa mũi Hàn quốc giá bao nhiêu? REVIEW BẢNG GIÁ NÂNG MŨI MỚI NHẤT 2019 2020
Chào bác sĩ, em không biết sửa mũi Hàn quốc giá bao nhiêu tiền nữa, nên bác sĩ tư vấn giúp cháu sửa mũi Hàn quốc giá bao nhiêu tiền để cháu chuẩn bị được không ạ ? Em có dáng mũi vừa thấp, vừa tẹt, em muốn đi sửa mũi lâu rồi nhưng chưa đủ điều kiện, nay em cũng thu xếp được một khoản kha khá nhưng mà vẫn chưa biết giá cả sửa mũi thế nào nên mong được bác sĩ tư vấn. Em xin cảm ơn.( Huệ Trang – 20 Tuổi, Bình Định)
BÁC SĨ TƯ VẤN.

Bạn Huệ Trang thân mến !

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH. Với thắc mắc sửa mũi Hàn quốc giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

Nâng mũi s line là một trong những kỹ thuật nâng mũi Hàn quốc mới nhất hiện nay mang lại cho bạn dáng mũi tự nhiên, đẹp chuẩn, sống mũi cao ,đầu mũi và cánh mũi thon gọn cũng như kết quả duy trì lâu dài.



Hiện nay, có rất nhiều trung tâm cũng như thẩm mỹ viện thực hiện kỹ thuật này tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng chất lượng. Với phẫu thuật thẩm mỹ, lựa chọn được trung tâm uy tín, chất lượng và người bác sĩ giỏi tay nghề, kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản là quá trình làm đẹp của bạn đã thành công 80%. Thế nhưng, có một thực tế là không ít trường hợp phải thất vọng vì kết quả sau nâng không như ý, tính thẩm mỹ kém, biến chứng sau nâng xuất hiện do lựa chọn trung tâm phẫu thuật kém chất lượng.

Phương pháp nâng mũi S line

Phương pháp nâng mũi S line là sự tích hợp các kỹ thuật nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo, kết hợp bọc đầu mũi, tạo hình trụ mũi và cánh mũi bằng sụn tự thân. Công nghệ này giúp tạo sống mũi cao thon, có độ võng hình chữ S chạy dài từ đầu mũi. Đặc biệt, với nâng mũi S line có sự hỗ trợ của máy móc thẩm mỹ hiện đại giúp khách hàng có thể trải nghiệm được kết quả nâng mũi thực tế trước khi quyết định và giúp bác sĩ nâng mũi có thể định hình chính xác dáng mũi mà khách hàng mong muốn sở hữu.



Dáng mũi S line với đường cong mềm mại ở sóng mũi

Đăng ký ngay để nhận thông tin khuyến mại Đăng ký Khuyến mại
Phương pháp nâng mũi L line

Nâng mũi L line giúp tạo hình sống mũi thẳng, trụ mũi cao dáng chữ A, phù hợp với gương mặt mạnh mẽ, cá tính. Nhờ công nghệ 3D Touch giúp khách hàng xem trước kết quả, đồng thời bác sĩ có thể can thiệp chỉnh hình cấu trúc bên trong.



Hình ảnh trước và sau nâng mũi cho nam giải pháp nâng mũi L line chỉ áp dung cho nam !


[Video Livestream] Cận cảnh nâng mũi L line tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Phương pháp nâng mũi L line là tổng hòa của các kỹ thuật: Nâng cao sống mũi bằng sụn tự thân (nâng mũi bằng sụn vách ngăn) và sụn nhân tạo, bọc đầu mũi bằng sụn tự thân (nâng mũi bằng sụn tai), kết hợp thu nhỏ đầu mũithu gọn cánh mũi để cải thiện toàn bộ dáng mũi.
Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966 669 303
 Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là đơn vị đi đầu trong công nghệ nâng mũi L line ở thị trường thẩm mỹ Việt Nam với sự chuyển giao cập nhật công nghệ thẩm mỹ hiện đại liên tục và thường xuyên. Tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã được kiểm chứng tay nghề trực tiếp qua kết quả hàng ngàn ca nâng mũi thành công.

Kiểm chứng kết quả khách hàng thực tế nâng mũi L line  Viện thẩm mỹ Tuấn Linh



Hình ảnh trước và sau nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh của nhiều khách hàng !


Chưa hết, Tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh mọi ca phẫu thuật nâng mũi đều được cấp thẻ bảo hành kết quả từ 10 năm đến lâu dài !



BẠN MUỐN TÌM HIỂU BẢNG GIÁ DỊCH VỤ NÂNG MŨI L LINE HIỆN NAY?

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966 669 303

Nguyên nhân sâu xa của vấn đề này là người bác sĩ thẩm mỹ đã áp dụng phương pháp nâng mũi cũ, chỉ đặt sụn nhân tạo( nâng mũi bằng sụn nhân tạo ) làm cao thân mũi mà không quan tâm tới vùng đầu mũi mỏng manh, kết quả dẫn tới hàng loạt biến chứng co rút bao sơ, bóng đỏ, lộ sóng, thủng da, hếch đầu mũi…

Vậy sửa mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Kỹ thuật sửa mũi Hàn Quốcs s line tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH là phương pháp chuyên sửa lại mũi đã từng nâng nhưng chưa vừa ý theo công nghệ chuyển giao từ Hàn quốc đảm bảo giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi chuẩn Hàn, đẹp tự nhiên nhất.

DỊCH VỤ PHẪU THUẬT NÂNG MŨI


CHI PHÍ (Triệu VNĐ)

Nâng mũi Bọc sụn

20

Nâng mũi S line

25

Nâng mũi bọc sụn và cân cơ

38

Nâng mũi cấu trúc sụn vách ngăn + sụn tai( gây tê)

45

Nâng mũi cấu trúc sụn vách ngăn + sụn tai ( gây mê)

55

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn

50


 

Chúng tôi là đơn vị số 1 về nâng mũi s line hiện nay, áp dụng công nghệ Hàn Quốc đích thực, không những đem lại kết quả lâu dài mà còn an toàn hiệu quả.

Khách hàng sửa mũi bị lộ sóng, chiều cao mũi không được như ý, thiếu tự nhiên. Sau khi nâng S line các vấn đề trước đó đã hoàn toàn được giải quyết với chi phí phẫu thuật nâng mũi tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH giao động từ 20 – 40 triệu đồng. Thông thường sửa lại lần 2 là 38 triệu.

# Nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn

Với trường ợp bị dị ứng với chất liệu nâng mũi, vùng da đầu mũi mỏng hoặc có nhiều khuyết điểm do tai nạn, phẫu thuật nâng mũi bị hỏng cần sửa lại mũi đã nâng thì bạn nên áp dụng phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn.



DỊCH VỤ PHẪU THUẬT NÂNG MŨI


CHI PHÍ (Triệu VNĐ)

Nâng mũi cấu trúc sụn vách ngăn + sụn tai( tiền mê)

65


Sụn tự thân hoàn toàn lấy từ chính cơ thể khách hàng nên dễ dàng tương thích và ổn định sau 1 thời gian cấy ghép. Nhược điểm duy nhất của phương pháp này là nó dễ bị co rút sụn sau một thời gian.

Vị trí lấy sụn vành tai

Để khắc phục nhược điểm này, bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn vành tai, sụn vách ngăn hay sụn sườn để chỉnh hình toàn diện sóng mũi cho bạn.

Trước khi tiến hành nâng mũi, bác sĩ nâng mũi sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp nhất với tổng thể khuôn mặt của bạn. Đặc biệt, bác sĩ sẽ tư vấn kết hợp với chi phí nâng mũi bạn có thể trang trải được nữa nên bạn hoàn toàn an tâm nhé.



Theo đó, chi phí nâng mũi cũng dao động theo từng phương pháp mà bạn lựa chọn. Bạn có thể cập nhật các chương trình khuyến mãi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh hoặc đăng ký theo mẫu.
Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966 669 303
[Giải đáp] Thắc mắc về công nghệ nâng mũi bằng sụn tự thân

#1. Nâng mũi bằng sụn tai được bao lâu?

+ Các chuyên gia nhận đinh, nâng mũi bằng sụn tai cho kết quả duy trì vĩnh viễn nhờ khả năng thích ứng nhanh chóng mà không bị đào thải chất liệu nâng mũi.



+ Ngoài ra, với sụn tự thân có độ mềm mại, dễ định hình nên sẽ tạo dáng mũi có độ cong nhất dịnh, dáng mũi cao nhưng vẫn giữ được nét mềm mại, thanh tú. Đặc biệt, đầu mũi được bao bọc bởi sụn tự thân nên khắc phục được tình trạng bóng đỏ, lộ sóng…

#2. Nâng mũi bằng sụn tai phù hợp với đối tượng nào?

Nâng mũi bằng sụn tai hầu như có thể áp dụng với tất cả các đối tượng có nhu cầu nâng mũi. Đặc biệt, áp dụng với các trường hợp như:


  • + Người có vùng da đầu mũi mỏng

  • + Người bị kích ứng chất liệu sụn silicon
  • + Người gặp nhiều khuyết điểm mũi khó, xấu, cần tái cấu trúc lại toàn bộ dáng mũi

  • + Người có nhu cầu nâng mũi bằng sụn tự thân



#3. Kiểm chứng video nâng mũi bằng sụn tai


Clip livestream nâng mũi bằng sụn vành tai tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh



Mọi thắc mắc về công nghệ nâng mũi bằng sụn tự thân, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 0966 669 303 để được tư vấn miễn phí.


Chủ đề quan tâm

nâng mũi sụn tai
nâng mũi bằng sụn tai bao nhiêu
nâng mũi lấy sụn tai
nâng mũi sụn vành tai
nâng mũi từ sụn tai
nâng mũi s line sụn tai
giá nâng mũi sụn tai
nâng mũi bằng sụn tai được bao lâu
nâng mũi bọc sụn vành tai
nâng mũi bọc sụn tại kangnam
nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm
nâng mũi bằng sụn vành tai
nâng mũi cấu trúc sụn tai
nâng mũi bọc sụn tại bệnh viện 108
phương pháp nâng mũi sụn tai
nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp
nâng mũi bọc sụn ở viện 108
nâng mũi bọc sụn ở thu cúc
nâng mũi bọc sụn ở đâu
video nâng mũi bằng sụn tai
cách nâng mũi bằng sụn tai
nâng mũi bằng sụn tai
phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tai
nâng mũi bằng sụn tai có tốt không
cắt sụn tai nâng mũi
nâng mũi bằng sụn tai giá bao nhiêu
sụn nâng mũi tại nhà
nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không


Nghe nhạc trẻ hay nhất 2019 0

Nhạc Xuân 2019 Hay Nhất

Những bài hát hay nhất về tình yêu đôi lứa 


Những bài hát tiếng anh được nhiều người yêu thích

Leave a comment